Giới thiệu những tính năng độc đáo của bếp gas Giovani

Giới thiệu những tính năng độc đáo của bếp gas Giovani
Bếp gas là một thiết bị nhà bếp dùng để nấu nướng thông dụng được sử dụng rất rộng rãi trong các gia đình. Với xu thế ngày càng phát triển của thị trường, nhu cầu con người ngày càng tăng việc chọn một bếp gas chính hãng với mẫu mã đẹp, dễ dàng vệ sinh, giúp tiết kiệm thời gian nội trợ là những điều băn khoăn của hầu hết những người nội trợ trong gia đình. Hiện nay trên thị trường Việt Nam, bếp gas Giovani là dòng sản phẩm được người tiêu dùng đặc biệt quan tâm nhiều nhất kiểu dáng được thiết kế sang trọng và nhiều tính năng vô cùng tiện lợi khi sử dụng. Bếp gas Giovani là dòng sản phẩm mang thương hiệu nổi tiếng và uy tín số 1 trên thế giới.
Bếp gas Giovani sản phẩm mang thương hiệu cao cấp của Châu Âu
Các sản phẩm bếp gas Giovani gồm có các mẫu bếp gas âm kính, bếp gas âm inox, các mẫu bếp gas âm đều sử dụng linh kiện Sabaf của Italy, mặt kính cao cấp chịu lực chịu nhiệt rất tốt. Thế hệ bếp mới nhất của bếp gas Giovani với các mẫu mã cao cấp sử dụng mâm chia lửa thế hệ đúc liền khối, bếp còn sử dụng kiềng gang thanh siêu bền, có chế độ ngắt gas an toàn trong khi đun nấu gặp phải sự cố. Đặc biệt hơn nữa, việc sử dụng bếp gas có sử dụng mâm chia lửa Sabaf sẽ tiết kiệm gas hơn đến 5% so với các dòng mâm thông thường.
Một số mẫu sản phẩm bếp gas Giovani có thêm tính năng hẹn giờ rất tiện lợi cho các món ninh hầm, người nội trợ chỉ cần điều chỉnh thời gian phù hợp với món ăn rồi có thể  thoải mái làm các công việc khác bếp sẽ tự động ngắt khi đến thời gian quy định. Mâm chia lửa của bếp gas Giovani rất thích hợp với người Châu Á vì khi cần ninh hầm món ăn bạn có thể vặn nhỏ lửa thu về 1 vòng lửa nhỏ bên trong thay vì phải dùng cả 2 vòng như một số bếp ga của các thương hiệu bếp ga khác.
Hệ kim phun và mâm chia lửa sabaf, cùng với thiết kế kiềng gang ôm sát mâm chia lửa sẽ giúp bếp gas Giovani hạn chế được nhiệt thoát ra ngoài không khí. Hiệu suất đun nấu của bếp gas Giovani sẽ cao hơn hẳn so với các sản phẩm bếp gas thông thương khác do toàn bộ nhiệt lượng tập trung vào đáy thiết bị nấu.
Với những tính năng vô cùng tiện lợi của dòng bếp gas Giovani, bạn còn ngần ngại điều gì mà không sắm ngay cho gia đình mình một chiếc bếp gas Giovani tinh tế và sang trọng cho gia đình? Chắc chắn bạn sẽ phải bất ngờ về những ưu điểm tuyệt vời của bếp gas Giovani.

Related product you might see:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Design By ThangFozika Copyright © 2011. Bếp điện từ Đức tại noithatkuongthinh.com - Đại lý chính hãng - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger