Trải nghiệm nhiều tính năng nổi trội của bếp gas Giovani G 307SB

Trải nghiệm nhiều tính năng nổi trội của bếp gas Giovani G 307SB
Bếp gas Giovani là một trong những thương hiệu cao cấp đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhất của Châu Âu. Với kiểu dáng phong phú, nhiều tính năng hiện đại đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất. Bếp gas Giovani G 307SB với đặc điểm bề mặt kính dày, chất liệu kính cường lực sáng bóng, hơn nữa mặt bếp còn dễ dàng vệ sinh và có độ bền đẹp cực cao. Với hệ thống van cảm ứng ngắt gas tự động của bếp bạn không cần phải lo lắng đến độ an toàn của sản phẩm.
Bếp gas Giovani G 307SB sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng nhất
Bếp gas Giovani G 307SB là sản phẩm có toàn bộ linh kiện nhập khẩu của Italy. Bếp gồm có 3 vùng nấu độc lập, trong đó 2 vùng nấu với công suất 3,5Kw, 1 vùng nấu với công suất 1,75Kw thích hợp với những gia đình có nhu cầu đun nấu nhiều và những gia đình hay chế biến các món ninh hầm.
Bề mặt bếp gas Giovani G 307SB bằng kính chịu lực màu đen dày 8mm. Bếp có khả năng chống cong vênh, đánh lửa tự động bằng Pin, tiện lợi dễ sử dụng. Hệ thống cảm ứng ngắt ga tự động cũng được tích hợp trong sản phẩm này.
Bếp gas Giovani G 307SB có hệ thống kiềng gang đúc siêu bền, chắc chắn, khay Inox 304 cao cấp có khả năng chống gỉ sét.
Bếp gas Giovani G 307SB có bộ chia lửa bằng mâm Sabaf, là loại mâm mà thông thường ít có dòng bếp gas nào sử dụng, thường sử dụng mâm chia lửa bằng đồng có độ bền cao nhưng không được tiết kiệm ga. Bếp gas Giovani G 307SB vừa có mâm chia lửa lại được cung cấp hệ thống kim phun nên có thể tiết kiệm đến 5% năng lượng trong khi nấu.
Kim phun ga của bếp gas Giovani G 307SB được đặt nằm bên trong mâm chia lửa nên bạn có thể yên tâm rằng sẽ khó có thể làm tắc kim phun. Bạn nên vệ sinh bếp thường xuyên bằng những dung dịch tẩy rửa riêng để giữ bếp được lâu hơn.
Không chỉ phong phú về mẫu mã, đa dạng về chủng loại, sản phẩm mang thương hiệu Giovani còn được bảo hành lên tới 5 năm. Chính vì thế, với model bếp gas Giovani G 307 SB bạn không còn phải lo lắng đến sự hỏng hóc của thiết bị bởi bên bạn luôn có một đội ngũ nhân viên tư vấn rất nhiệt tình, chu đáo và chuyên nghiệp. Hãy dùng sản phẩm của Giovani để được trải nghiệm những đột phá mới nhất của công nghệ.
Nội thất Kường Thịnh là đại lý phân phối chính thức sản phẩm bếp ga Giovani. Chúng tôi luôn tự tin với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, dịch vụ chăm sóc và tư vấn khéo léo từ những khâu đầu tiên chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Vì vậy hãy đến với showroom chúng tôi tại địa chỉ 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội bạn sẽ nhận được nhiều chia sẻ và tư vấn vô cùng bổ ích.

Related product you might see:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Design By ThangFozika Copyright © 2011. Bếp điện từ Đức tại noithatkuongthinh.com - Đại lý chính hãng - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger