Khám phá nhiều tính năng nổi trội của máy hút mùi Giovani 602M

Khám phá nhiều tính năng nổi trội của máy hút mùi Giovani 602M
Trong ý niệm của người Việt Nam từ xưa đến nay, bếp luôn luôn là một không gian được coi trọng nhất của ngôi nhà. Phòng bếp không chỉ đơn thuần là nơi dành cho người nội trợ nấu nướng, chế biến các món ăn hấp dẫn mà đó còn là nơi giữ “lửa” hạnh phúc cho gia đình. Bởi lẽ, phòng bếp với những bữa ăn gia đình sum họp chính là sợi dây gắn kết tình cảm giữa các thành viên với nhau. Chính vì thế, để sở hữu một không gian bếp thoáng đãng, sạch sẽ là điều mà gia đình nào cũng mong muốn, vậy hãy để những tính năng vượt trội của máy hút mùi Giovani 602M hỗ trợ các bạn trong việc đổi mới không gian bếp trở nên hiện đại, sang trọng hơn, đồng thời giúp ích việc đảm bảo an toàn cho cuộc sống của gia đình bạn. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng vì những ưu điểm tuyệt vời của sản phẩm này mang lại.
Tiết lộ nhiều tính năng nổi trội của máy hút mùi Giovani 602M
Máy hút mùi Giovani 602M thuộc dòng máy hút mùi cổ điển của Giovani một thương hiệu thiết bị nhà bếp của Italy sau nhiều năm hình thành và phát triển tại Việt Nam với tiêu chí chất lượng sản phẩm là yếu tố quyết định mà công ty đã không ngừng cải tiến kĩ thuật cũng như mẫu mã của sản phẩm sao cho phù hợp với mọi đối tượng người tiêu dùng.
Máy hút mùi Giovani 602M có bề ngoài được được thiết kế nhỏ gọn, sáng bóng và sạch sẽ, công suất vừa phải tiết kiệm điện năng khi sử dụng mà vẫn cho giá trị lọc và khử mùi cao nhất.
Máy hút mùi Giovani 602M được thiết kế đẹp mắt với kiểu dáng chắc chắn, hiện đại với kích thước ngang tiêu chuẩn là 60cm được lắp đặt dưới tủ bếp mang lại cho người tiêu dùng sản phẩm có tính thẩm mĩ cao vì máy nhỏ gọn như vậy nên máy hút mùi Giovani 602M rất phù hợp với những gia đình có diện tích không gian bếp nhỏ.
Máy hút mùi Giovani 602M với 02 motor siêu bền hút với công suất 750m3/h đảm bảo hút sạch mọi mùi dầu mỡ khó chịu trong nhà bếp. Lưới lọc nhôm 03 lớp của máy có thể tháo rời và vệ sinh dễ dàng. Máy hút mùi Giovani 602M sở hữu chế độ khử mùi trực tiếp sử dụng than hoạt tính, hơn nữa máy còn có chế độ điều khiển cơ cùng với 03 tốc độ hỗ trợ người dùng dễ dàng điều chỉnh và sử dụng máy một cách vô cùng đơn giản.
Máy hút mùi Giovani 602M là sản phẩm không chỉ mang nhiều tính năng hiện đại, mà còn được thiết kế đẹp mắt trang nhã, kiểu dáng nhỏ gọn, mang lại cho người dùng sản phẩm có tính thẩm mỹ cao tạo nên một sản phẩm tuyệt vời sang trọng và hiện đại.

Related product you might see:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Design By ThangFozika Copyright © 2011. Bếp điện từ Đức tại noithatkuongthinh.com - Đại lý chính hãng - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger