Ngỡ ngàng trước những tính năng hấp dẫn của bếp điện từ Giovani G 241ET

Ngỡ ngàng trước những tính năng hấp dẫn của bếp điện từ Giovani G 241ET
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjrln2-X7_I0ATylJXwbKoT7pJ0_y21B5DXLl_PaxYDsXdE2cHW6YMWEY8Wi5egw8oSu6Eiy0b6oWgFjQtoG6x68BqbPOHS-tK-5p6Boz-6PQHxzwTssmLaa7bHZAIwPOMBKYnmo5nduCFV/s72-c/S%E1%BB%AD-d%E1%BB%A5ng-b%E1%BA%BFp-%C4%91i%E1%BB%87n-t%E1%BB%AB-Giovani-G241ET-+an-to%C3%A0n-tuy%E1%BB%87t-%C4%91%E1%BB%91i-cho-gia-%C4%91%C3%ACnh.jpg1.jpg
Thời gian gần đây trên các diễn đàn lớn nhỏ, có nhiều thông tin về sản phẩm bếp điện từ với nhiều kiểu dáng đa dạng đến từ các thương hiệu khác nhau, nhưng theo đánh giá chung của thị trường thiết bị nhà bếp ở thời điểm hiện tại thì bếp điện từ Giovani G 241ET là sản phẩm đem lại hài lòng tuyệt đối cho người sử dụng. Sản phẩm bếp điện từ Giovani G 241ET là sản phẩm được lắp ráp trên quy trình kiểm định nghiêm ngặt của các chuyên gia đảm bảo đạt chất lượng theo tiêu chuẩn Châu  Âu. Sản phẩm bếp điện từ Giovani G 241ET  được tích hợp đầy đủ tất cả các chức năng nấu cũng như chế độ an toàn tiết kiệm điện năng khi đưa vào sử dụng.
Sử dụng bếp điện từ Giovani G 241ET an toàn tuyệt đối cho người sử dụng
Bếp điện từ Giovani G 241ET được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn Châu  Âu, được sản xuất tại Ý, là đất nước của những ông vua nhà bếp. Với thiết kế đơn giản, không cầu kỳ, dễ sử dụng nhưng có một ưu điểm vượt trội hơn các sản phẩm cùng loại khác đó là mặt kính của bếp điện từ Giovani G 241ET được làm bằng kính gốm cao cấp SCHOTT CERAN sản xuất từ Đức có khả năng chịu lực, chịu nhiệt. Ưu điểm của mặt kính là rất an toàn vì không có khả năng dẫn nhiệt.
Bếp điện từ Giovani G 241ET là sự kết hợp của 1 bếp từ và 1 bếp hồng ngoại, thiết kế hình chữ nhật có kích thước mặt kính là  730 x 420 mm và kích thước khoét đá là 690 x 400 mm, sản phẩm có thể đặt nổi theo phong cách phòng bếp của từng nhà. Ngoài ra dòng bếp này còn được người dùng gọi là bếp đa năng có thể thực hiện được rất nhiều công việc nội trợ mà không gặp bất kể khó khăn nào. Vì bên bếp từ có thể dùng đun nấu rất tiết kiệm, trong khi đó bếp hồng ngoại lại có thể thực hiện được nhiều chức năng khác nhau như: bếp có thể nướng, hoặc nấu với các loại nồi làm bằng chất liệu khác nhau.
Cả hai vùng nấu của bếp điện từ Giovani G 241ET có thể đạt công suất tối đa là 4000w, vì thế mà hiệu suất nấu ăn của bếp rất nhanh nên tiết kiệm được thời gian cũng như công sức cho người nội trợ.
Bếp điện từ Giovani G 241ET với 09 mức điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với nhiều chế độ nấu khác nhau như: xào, ninh, hầm …giúp người nội trợ có thể thỏa sức sáng tạo các món ăn hấp dẫn, thỏa mãn niềm đam mê nội trợ. Ngoài ra người dùng còn có thể nướng và quạt chả trên mặt bếp điện từ Giovani G 241ET một cách dễ dàng, sạch sẽ mà lại tuyệt đối an toàn. Bếp có sử dụng hệ điều khiển bằng cảm ứng dạng ẩn thông minh nên người dùng sử dụng rất dễ dàng. Các phím chức năng của bếp điện từ Giovani G 241ET được hiển thị rất rõ vì thế mà trong khi nấu nướng người dùng có thể dễ dàng quan sát và điều chỉnh linh hoạt. Hơn thế nữa bếp còn tích hợp nhiều chế độ an toàn như: chức năng hẹn giờ nấu thông minh, cảnh báo nhiệt lượng còn dư bằng âm thanh, khóa trẻ em giúp bạn yên tâm hơn trước và sau khi nấu nướng.
Bếp điện từ Giovani G 241ET là sản phẩm được bảo hành chính hãng 2 năm. Hiện nay, bếp đang được trưng bày tại showroom nội thất Kường Thịnh. Bạn có thể qua trực tiếp showroom tại địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội hoặc gọi điện cho chúng tôi theo số 0904619128 để được tư vấn và mua hàng miễn phí. Nội thất Kường Thịnh tự hào là đại lý phân phối chính hãng các sản phẩm thiết bị nhà bếp mang thương hiệu Giovani nên giá cả luôn hợp lý, đảm bảo đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng.

Related product you might see:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Design By ThangFozika Copyright © 2011. Bếp điện từ Đức tại noithatkuongthinh.com - Đại lý chính hãng - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger