Máy hút mùi Giovani G 2390RS mang đến cho người dùng những trải nghiệm độc đáo

Máy hút mùi Giovani G 2390RS mang đến cho người dùng những trải nghiệm độc đáo
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgg3J1cFYLUkJDa-mRQpyLk2L1SVn5FUHLjvBm9rtaZXWOeCUkpAriHZEjRy8dqP7aIvOvBFLPei_LHfcrD0m4YKrY-pfcJrjg7jfYumC5cPLQ9_eRtNuvGVvXDJT3SAqLvhsmKx4ALSxGQ/s72-c/M%C3%A1y-h%C3%BAt-m%C3%B9i-Giovani-G2390RS-mang-%C4%91%E1%BA%BFn-cho-ng%C6%B0%E1%BB%9Di-d%C3%B9ng-nh%E1%BB%AFng-tr%E1%BA%A3i-nghi%E1%BB%87m-th%C3%BA-v%E1%BB%8B.jpg
Từ lâu, máy hút mùi Giovani G 2390RS không chỉ biết đến là thiết bị nhà bếp giữ một vai trò rất quan trọng trong việc chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình. Thiết kế sang trọng của máy hút mùi Giovani G 2390RS còn giúp không gian bếp của gia đình trở nên thoáng mát, vô cùng sạch sẽ, tinh tế và hiện đại hơn rất nhiều. Chính vì vậy việc trang bị cho phòng bếp nhà bạn thiết bị nhà bếp cao cấp này là điều rất cần thiết của mỗi gia đình, chắc chắn một chiếc máy hút mùi Giovani G 2390RS là điều không thể thiếu trong phòng bếp hiện đại.
Máy hút mùi Giovani G 2390RS mang đến cho người nội trợ những trải nghiệm thú vị
Máy hút mùi Giovani G 2390RS là mẫu sản phẩm cao cấp của hãng Giovani  thương hiệu của Italy, đang được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn vì công suất hút khoẻ, độ ồn thấp và chế độ bảo hành dài hạn.
Máy hút mùi Giovani G 2390RS là sản phẩm thuộc kiểu máy hút mùi kính cong được làm bằng inox 201 cùng với kính chịu lực siêu bền mang tới cho bạn thiết kế đẹp mắt dễ lau chùi.
Máy hút mùi Giovani G 2390RS có công suất đạt tới 1000 m3/h, nhưng độ ồn thấp chỉ dưới 50db không chỉ có khả năng hút mùi triệt để mà còn có khả năng hút nhiệt trong phòng bếp.
Máy hút mùi Giovani G 2390RS có 03 lưới lọc nhôm có thế tháo ra và vệ sinh lau chùi máy một cách dễ dàng, máy còn sở hữu chế độ khử trực tiếp dùng than hoạt tính sẽ khử sạch mọi mùi hôi, mùi dầu mỡ trong nhà bếp. Máy hút mùi Giovani G 2390RS có chế độ điều khiển cảm ứng với 03 tốc độ hút khi phát hiện có phát sinh khói, có mùi dầu mỡ. Đặc biệt hơn nữa là máy có chế độ điều khiển từ xa nên bạn có thể ở bất cứ nơi nào trong nhà cũng theo dõi và điều khiển được máy và còn có chế độ hẹn giờ tắt thông minh.
Máy hút mùi Giovani G2390RS là sản phẩm của Giovani một thương hiệu thiết bị nhà bếp cao cấp của Ý. Với mục tiêu đem lại cuộc sống tiện nghi và những sản phẩm tiện ích nhất tới khách hàng mà hãng Giovani đã không ngừng cải thiện mẫu mã cũng như chất lượng và sản phẩm. Sau nhiều năm hình thành và phát triển Giovani tự hào là thương hiệu thiết bị nhà bếp được người tiêu dùng đặc biệt ưa chuộng và tin dùng tuyệt đối.
Hãy nhanh tay sắm cho gian bếp thân yêu của gia đình mình một chiếc máy hút mùi Giovani G 2390RS, chắc chắn những tính năng vượt trội của sản phẩm cao cấp này, sẽ đồng hành với bạn trong suốt quá trình nội trợ, tạo không gian ấm cúng, trong lành,đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Related product you might see:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Design By ThangFozika Copyright © 2011. Bếp điện từ Đức tại noithatkuongthinh.com - Đại lý chính hãng - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger