Tổng hợp những thắc mắc của khách hàng về bếp ga âm Giovani

Tổng hợp những thắc mắc của khách hàng về bếp ga âm Giovani
Hiện nay, trên thị trường bếp ga âm Giovani đang là dòng sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng nhiều nhất, bởi tính tiện dụng, an toàn khi nấu ăn và tiết kiệm ga triệt để. Nhiều khách hàng có quan tâm đến dòng bếp ga âm Giovani nhưng vẫn còn nhiều phân vân không biết có nên lựa chọn sản phẩm này không? Trong bài viết ngày hôm nay beptugiovani.net xin sẻ chia với các bạn những thông tin hữu ích về sản phẩm bếp ga âm Giovani để quý khách yên tâm hơn khi sử dụng dòng sản phẩm này.
Giải đáp những băn khoăn của khách hàng về sản phẩm bếp ga âm Giovani

Xuất xứ của bếp ga âm Giovani

Các sản phẩm bếp ga âm Giovani được nhập khẩu nguyên chiếc từ Italy, là dòng sản phẩm mang thương hiệu của hãng thiết bị nhà bếp cực kì nổi tiếng trên thế giới, được đánh giá là một trong 10 thương hiệu hàng hóa tốt nhất tại Việt Nam. Thương hiệu Giovani vượt lên trong thị trường thiết bị nhà bếp Việt bởi sự đa dạng trong các sản phẩm từ các loại bếp ga cao cấp đến bếp ga tầm trung với mức giá hết sức hợp lý. Mỗi một sản phẩm bếp ga âm Giovani đều được chăm chút cẩn thận từ bộ mâm chia lửa, mặt kính của bếp, và khay chống tràn, kiềng cho tới thiết kế bên ngoài. Các linh kiện của bếp ga âm đều được nhập từ Ý, đạt chất lượng theo tiêu chuẩn của Châu  Âu với thời gian bảo hành 5 năm.

Các tính năng ưu Việt của bếp ga âm Giovani

Một đặc điểm nổi trội đầu tiên phải kể đến của dòng sản phẩm này đó chính là các sản phẩm bếp ga âm Giovani đều sử dụng mâm chia lửa Sabaf giúp tiết kiệm gas đến 5%, tuy nhiên mâm chia lửa loại này hay bị cong vênh khi tiếp xúc đột ngột với nước lạnh khi đang nóng. Do đó việc sử dụng bếp ga âm Giovani phải cẩn thận tránh để tình trạng trên xảy ra, để khắc phục tình trạng trên, hãng Giovani đã cho ra đời hệ thống mâm chia lửa bằng đồng mặc dù không tiết kiệm ga bằng mâm chia lửa Sabaf nhưng độ bền lâu hơn.
Một số model bếp ga âm Giovani có thêm chức năng hẹn giờ phù hợp cho việc nấu những món ăn phức tạp đòi hỏi cần có nhiều thời gian. Khi đó, với bếp ga âm Giovani chị em nội trợ có thể kết hợp làm thêm việc nhà khi nấu ăn.
Bếp ga âm Giovani nổi bật với hệ thống đánh lửa bằng pin siêu nhạy, siêu bền cùng bộ chế hòa khí ga, hệ thống cháy bằng kim phun, hệ thống ngắt ga tự động an toàn, bếp ga âm Giovani là tập hợp của nhiều tính năng tiên tiến hỗ trợ việc nấu nướng được tiện lợi và an toàn.
Một trong những model mới nhất của bếp ga âm Giovani đã có sự cải tiến rõ ràng về tính năng sử dụng, bếp đã có thêm hệ thống mâm chia lửa đời cao được đúc liền khối chống tắc kim phun và sử dụng kiềng gang siêu bền làm tăng tuổi thọ cũng như tác dụng ưu Việt của bếp.

Thiết kế của bếp ga âm Giovani

Các sản phẩm bếp ga âm Giovani có thiết kế với kiểu dáng vô cùng trang nhã, siêu bền và đẹp. Mặt kính của bếp được làm bằng loại kính cao cấp có khả năng chịu lực và nhiệt tốt.
Hầu hết các mẫu bếp ga âm Giovani đều sử dụng mâm chia lửa Sabaf được sản xuất tại Ý, cho ngọn lửa đều, tập trung vào tâm điểm của bếp giúp nấu nhanh và tiết kiệm ga hơn. Tuy nhiên, mẫu gần đây của bếp ga âm Giovani được sử dụng mâm chia lửa bằng đồng giá cả đắt hơn có thể không tiết kiệm ga bằng Sabaf nhưng sức bền tốt và tuổi thọ cao.
Với thiết kế hoàn mĩ bếp ga âm Giovani rất phù hợp với những không gian bếp sang trọng và hiện đại. Điều đặc biệt trong thiết kế bếp ga âm Giovani đó là kiềng bếp bằng gang hoặc thép ôm sát mâm chia lửa giúp giảm bớt lượng nhiệt thất thoát ra bên ngoài không khí.
Thanh Bình





Tin tức liên quan
Bếp gas Giovani sản phẩm mang thương hiệu cao cấp của Châu Âu
Nấu ăn thật tuyệt với các tính năng cao cấp của bếp ga Giovani G 202SB
Nấu ăn dễ dàng hơn với các tính năng cao cấp của bếp ga Giovani G 219SB
Bếp gas Giovani G 307SB sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng nhất

Related product you might see:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Design By ThangFozika Copyright © 2011. Bếp điện từ Đức tại noithatkuongthinh.com - Đại lý chính hãng - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger